các web bất động sản phải được xây dựng để thành lập tín nhiệm, bởi nhà hoặc tài sản là một trong những giao dịch mua cần thiết nhất mà ai đó từng duy trì. Người mua sắm phải tin tưởng rằng cơ quan bất động sản cũng Để ý đến khoản đầu tứ của họ như họ. Lúc một web làm đc điều đó, nó phải biến đổi.
tiềm năng của trang web phụ thuộc vào loại công ty mà trang web đó dành cho và có một số chiến lược không giống nhau mà những trang web bất động sản dùng để thúc đẩy chuyển đổi:
đưa người xem vào bên trong những sản phẩm đc liệt kê and cho họ xem bao quanh để họ đc tiếp cận trực tiếp
Đặt gương mặt cho tên của một doanh nghiệp, khiến người xem có xúc cảm như họ đã biết về đại lý hoặc đội ngũ trước khi họ gặp mặt lần đầu tiên
đưa đến cho người xem một chuyến tham quan xung quanh Quanh Vùng có bds và mọi thứ tuyệt vời về nó
sử dụng bạn dạng đồ để hiển thị cho người xem chính xác vị trí của những thuộc tính đc liệt kê, cho tới lúc khối
Hãy xem các cách những web bđs thành công mang những chiến lược xây dựng này vào hoạt động.
các Website bđs mang Quý khách hàng vào bên trong
mục tiêu chính của các đại lý bđs là bán (và cho thuê) bất động sản. Việc bán & cho thuê các bds lôi cuốn sẽ thuận tiện hơn quá nhiều, and một Website nổi trội về không gian đẹp có thể giúp doanh số bán hàng tăng cường.
dù rằng cách tiếp cận này đòi hỏi phải thuê một thợ chụp ảnh bài bản, nhưng khoản đầu bốn là rất xứng đáng. Khi người xem xem các không gian online, họ đang tưởng tượng mình đang sống & làm việc trong những không gian đó. Họ đang hình dung gia đình của họ quây quần bên bàn ăn trong bữa ăn được thắp sáng bởi đèn chùm pha lê hoặc những group của họ thao tác cùng nhau trong một không gian thao tác vui lòng, thoải mái đưa đến cho tên thương hiệu của họ một ngôi nhà.
bởi vì đó, những người xem này cần xem ảnh sống động, rất tốt về địa điểm. Sau khi Bạn có những hình ảnh này, hãy đảm bảo các yếu tố khác của Website như kiểu chữ & cách phối màu đc giảm bớt để các bức ảnh có thể thực sự tỏa sáng.
những web cá nhân hóa việc sắm sửa bds
những đơn hàng bds có thể đáng lo lắng, một phần là do họ thường cảm thấy quá trơ trọi. Quý khách hàng bị giảm xuống một loạt các con số như thu nhập & điểm tín dụng của công ty, and Tiếp nối họ đẩy một núi giấy tờ lên bàn để Quý Khách ký.
những Website bất động sản có phân mục bỏ nhân tố đe dọa bằng cách xây dựng có suy nghĩ tài năng tiếp cận. Điều này có nghĩa là chọn các màu sắc hấp dẫn như màu xanh lam dịu đc dùng trong Website của CMS Brokers hoặc bố cục có cảm hứng cởi mở, có thể quét & các màu ấm như các màu nổi bật trên Website của Ed Ryland.
Một điều mà toàn bộ các kiến tạo trang web này đều xem xét là chúng cung cấp cho các dịch vụ của họ khuôn mặt của nhân loại. Lúc quý khách đc chào đón bằng một nụ cười ấm áp, giống như người môi giới trong xây đắp Website ReMax Ở trên, thay bởi vì một loạt các tòa nhà hoặc số liệu hoạch toán, sẽ thuận tiện hơn để thành lập mối quan hệ với brand name ngay từ khi Quý khách hàng đăng nhập. Kiến thiết này giữ cảm xúc thân thiết trong toàn bộ web với những biểu tượng tạo xúc cảm tương tác đơn giản, giống như một ngón tay cái gợi nhớ tới nút like của Facebook.
Xem thêm: https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-nha-dat.html
Tác giả: vina phương nam
Ý kiến bạn đọc