Ngày nay, các khách hàng tiềm năng chuyển sang sử dụng Internet để tìm kiếm bất kỳ loại dịch vụ nào, bao gồm cả dịch vụ dạy kèm. Và đó chính xác là lý do tại sao có sự hiện diện trực tuyến trở nên bắt buộc đối với các gia sư tư nhân và các doanh nghiệp dạy kèm.
Với việc tìm kiếm gia sư trên Google ngày càng tăng, việc có một trang web chuyên nghiệp có cấu trúc tốt và cung cấp giá trị cho khách truy cập có thể giúp bạn có lợi thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh của mình.
Nếu bạn chưa có và đang tự hỏi làm thế nào để bắt đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn!
Với một số công cụ có sẵn trên thị trường, việc tạo trang web gia sư của bạn từ đầu trở nên rất dễ dàng, ngay cả khi bạn không có bất kỳ kiến thức nào về phát triển web!
Hướng dẫn từng bước của chúng tôi sẽ không chỉ giúp bạn tự tạo trang web gia sư trực tuyến mà còn cấu trúc trang web đó để làm cho trang web trở nên hấp dẫn hơn và chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng!
Bước 1: Xác định mục tiêu của trang web gia sư của bạn
Đặt mục tiêu trang web của bạn là bước đầu tiên để tạo một trang web thành công.
Cho dù bạn là gia sư tại nhà / riêng, gia sư trực tuyến hay bạn sở hữu một công ty gia sư, có thể có nhiều mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn đạt được với trang web của mình:
Tạo khách hàng tiềm năng chất lượng
Xây dựng nhận thức về thương hiệu
Cung cấp nội dung mới cho khách truy cập
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trả tiền, v.v.
Dựa trên mục tiêu mà bạn chọn, nội dung, cấu trúc và điều hướng của trang web của bạn nên được định cấu hình để lưu ý đến người dùng lý tưởng của bạn.
Mục tiêu của trang web của bạn nên được củng cố khi người dùng điều hướng qua trang web của bạn! Và nếu làm đúng, trang web của bạn sẽ tiếp tục mang lại cho khách hàng gia sư trong suốt thời gian hoạt động kinh doanh của bạn.
Vì vậy, hãy dành thời gian để xác định mục tiêu của bạn và ghi nhớ những mục tiêu đó trong suốt quá trình tạo trang web của bạn. Với các mục tiêu được xác định rõ ràng, hãy hiểu cách trang web của bạn có thể cung cấp giá trị và điểm chuyển đổi cho khách truy cập.
Bước 2: Quyết định phát triển nội bộ so với thuê ngoài
Đó là một câu hỏi hầu như tất cả các chủ doanh nghiệp phải đối mặt khi nghĩ đến việc xây dựng một trang web. Bạn có thể có nó trong tâm trí của bạn.
Việc đưa ra quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ lưỡng về nhu cầu kinh doanh và đánh giá ngân sách của mình. Để làm cho quá trình này dễ dàng hơn cho bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa cả hai quy trình là gì và lựa chọn thay thế nào phù hợp nhất với doanh nghiệp gia sư của bạn.
Khi nào bạn nên thuê ngoài trang web của mình?
Đối với một trang web tiêu chuẩn, việc được một chuyên gia phát triển có thể tốn rất nhiều chi phí, bạn có thể phải trả trước khoảng $ 2000- $ 6000 với các khoản phí liên tục khoảng $ 1000 mỗi năm.
Bạn có thể cân nhắc lựa chọn thay thế này nếu bạn là chủ doanh nghiệp, đang tìm kiếm một trang web:
Với các tùy chỉnh nâng cao, ví dụ: cửa sổ bật lên mục đích thoát được cá nhân hóa
Điều đó đòi hỏi kỹ năng viết mã và phát triển web chuyên nghiệp đáng kể
Được xây dựng nhanh hơn mà không cần nỗ lực đầu tư
Chỉ cần nhớ rằng việc thuê ngoài sẽ đòi hỏi bạn phải bỏ ra một số tiền đáng kể, thời gian và công sức để thuê một chuyên gia và phối hợp với họ để xây dựng trang web này. Kết quả cuối cùng có thể bóng bẩy hơn phiên bản DIY nhưng chỉ sử dụng nó nếu bạn có đủ tiền dư dả và thiếu thời gian và công sức.
Xem thêm: https://phuongnamvina.com/thiet-ke-website-gia-su-day-kem.html
Tác giả: vina phương nam
Ý kiến bạn đọc