Hàng hóa được
vận chuyển từ Đức về Việt Nam đa số bằng đường biển với hai hình thức chính : vận chuyển nguyên container và tàu rời.
CƯỚC VẬN CHUYỂN NGUYÊN CONTAINER ( FCL )
Khi hàng hóa đóng đủ lượng cho 1 container 20 feet hoặc 40feet thì vận chuyển nguyên container là phương án tối ưu nhất với hàng có số lượng , trọng lượng lớn.
Sau đây là cước vận chuyển tham khảo cho hàng hóa từ các cảng ở Đức về Việt Nam :
Trên đây là cước biển cho 1 loại container phổ biến nhất là 20DC và 40GP. Ngoài ra còn rất nhiều loại container khác phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau như : 20RF, 40RF, 20FR, 40FR, 20OT, 40OT,... Những loại container này cần được kiểm tra cước phí theo từng đơn hàng cụ thể.
CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG LẺ ( LCL )
Vận chuyển hàng lẻ phù hợp cho đơn hàng không đủ đóng vào nguyên container , có trọng lượng dưới 10 tấn và nhỏ hơn 15CBM.
Cước phí vận chuyển tham khảo như sau :
RT ( Revenue Ton ) là đơn vị tính so sáng giữa trọng lượng và số khối , đơn vị nào cao hơn thì đơn vị đó chính là RT.
Ví dụ : Đơn hàng nặng 3 tấn , thể tích 2CBM vậy đơn vị tính cước là 3 tấn.
VẬN TẢI QUỐC TẾ - DỊCH VỤ HẢI QUAN
Nguyen Phuong (Ms.)
DOOR TO DOOR VIET CO., LTD
Mobile (zalo): +8435 7212 834 or Tel: +8428 22 179 979
Email:
sale02@doortodoorviet.com